top of page
  • cookgeberlee

Hoa ban food

HOA BAN FOOD™ (dự phòng)



※ Download: http://97440.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjEyOiJIb2EgYmFuIGZvb2QiO30=














HOA BAN FOOD: TƯƠNG LAI CỦA BẢN NGHÈO • Người Rừng • Tập 9

Và đáp ứng được các tiêu chí trên thì có 2 đối thủ lớn đó là : , Sony Rx100 m4 hoặc m5. Kênh HoabanFood lại thường quay trong lúc di chuyển. Cá nhân mình lớn lên ở tây nguyên cũng miền đồi núi nhưng vẫn bị hấp dẫn bởi vùng đất tây bắc xa xôi. Cảnh vật Tây Bắc luôn được xuất hiện trên màn ảnh là hùng vĩ các kiểu. Thân thiện mà lại rất đặc trựng Kèm đó là nhạc nền đặc trưng khó lẫn. Cá nhân mình thích Canon hơn vì nó có cảm ứng màn hình, Sony thì quay 4k nét hơn nhưng mà 1080p là đủ ở thời điểm hiện tại rồi.




fastdownloadcloud.ru: HOA BAN FOOD™: Đặc Sản

Và bạn có qua tâm không? Đoạn này sử dụng nhạc nền du dương dễ chịu. Đó chính là lý do tại sao chủ đề về văn hóa Tây Bắc luôn được quan tâm. Bắt chước để học hỏi và sau đó tạo ra bản sắc cho riêng mình nhé. Chính là bác Tân hoa ban của chúng ta. Hầu như không cố tình dàn dựng tình huống gì cả. Cường thì khuyến khích dùng Adobe Premier và xem seria miễn phí. Nếu bạn cũng đang ko biết chọn nhạc nào thì nên xem bài Cách lựa chọn nhạc cho video updating … Biên tập phim như HoabanFood Để biên tập phim theo kiểu HoabanFood thì không có gì phức tạp cả.




fastdownloadcloud.ru: HOA BAN FOOD™: Đặc Sản

Nên thấy hợp lý hơn. Điều này kích thích trí tưởng tượng về một vùng đất yên bình trong đầu người xem. Kỹ năng biên tập thực sự không hề khó, bạn chỉ cần hiểu cơ bản một phần mềm biên tập là đủ. Nói chính xác thì 1 người kiêm việc cả đoàn phim. Ngoài ra thì Anh Thêm, Thằng Tiến cũng là những diễn viên bất đắc dĩ siêu dễ thương làm phim HoabanFood thân thiện hơn.




HOA BAN FOOD™ (dự phòng)

Một số hành trình dài thì được cắt ra nhiều phần, mỗi phần trên dưới 20 phút. Âm nhạc: du dương dễ chịu Âm nhạc trong kênh Hoabanfood luôn là những giai điệu du dương nhẹ nhàng. According to Siteadvisor and Google safe browsing analytics, Hoabanfood. Over the time it has been ranked as high as 251 585 in the world, while most of its traffic comes from Vietnam, where it reached as high as 1 997 position. Nhiều bạn cố tình làm trò bẫy chim, bắt cua bằng cách mua về rồi đổ ra diễn … khá là lố bịch, mặc dù clip cũng triệu view nhưng làm thế thì mình không thích lắm.




HOA BAN FOOD™ (dự phòng)

Nếu bạn xem nhiều video của bác Tân hoa ban thì sẽ thấy một cách quay rất khoa học. Hoabanfood has the lowest Google pagerank and bad results in terms of Yandex topical citation index. Quay phim như Tân hoa ban Cách quay nào làm HoabanFood trở nên đặc sắc đến như vậy? Bây giờ xuất hiện dưới góc nhìn của một người dân. Hình ảnh cùng với âm thanh đi cùng với nhau làm cho chủ đề miền núi thì quá hợp luôn. Và bác Tân rất khéo léo chèn vào phim là các đoạn slowmotion và timelapse. Đi đâu cũng có fan trẻ con rì rà rì rầm sau lưng, rồi xin chữ ký gọi điện liên tục các kiểu … ôi không sướng lắm đâu. Quay khi đang di chuyển Ngược lại với kênh Săn Bắt Hái Lượm luôn luôn quay trên chân máy để khung cảnh cố định.




fastdownloadcloud.ru: HOA BAN FOOD™: Đặc Sản

Nội dung ẩm thực văn hóa tây bắc thì cực kì hấp dẫn với những người chưa đến được tây bắc. Có thể hiểu là quay lại gần như toàn bộ hành trình trải nghiệm và về biên tập lại. Như đợt mình đi chơi cùng lão Khắc Tuấn Anh kênh Săn Bắt Hái Lượm mới hiểu nổi tiếng khổ thế nào. Chỉ có nét đặc sắc riêng mới làm cho chúng ta đi xa hơn. Quay phim với góc nhìn thứ 1 Dùng góc nhìn thứ nhất nghĩa là 1 tay cầm máy quay 1 tay làm trò like hay dislike.




THỊT & CÁ GÁC BẾP

Quay phim theo kiểu cứ quay lại hành trình và sau đó về biên tập ra theo từng chủ đề. Và đến nay thì có nhiều kênh nổi lên bị ảnh hưởng bởi lối làm phim khá giống của bác Tân hoa ban. Nếu để ý thì hầu hết là nhạc kèn đàn sáo, kiểu như nhạc lãng mạng trong phim kiếm hiệp tàu ấy. Bây giờ ta sẽ đi từng bước để xem bác Tân hoa ban làm video như thế nào nhé. Bản sắc của video hình thành ngay từ những ngày đầu. Lối kể chuyện gần gũi chân thực Quay và kể lại hành trình theo thời gian thực, không dàn dựng, không diễn trò mà gặp chuyện gì là quay luôn.




HOA BAN FOOD™ (dự phòng)

Tạo sự tò mò cho khán giả, thêm nữa là ra đường cũng ít người nhận ra và đỡ mệt hơn. Các thiết bị làm phim của bác Tân hoa ban chỉ đơn giản vậy thôi, không flycam cũng chẳng gimbal chống rung. Mình viết bài này là để ta học hỏi rồi tạo ra cho mình một lối làm phim riêng. . Không bao giờ quay mặt bản thân … vì ổng nói ổng xấu trai. Chủ đề hấp dẫn chưa đủ? Cái hấp dẫn hơn nữa là lối tư duy rõ ràng và có bản sắc riêng của người làm phim.




HOA BAN FOOD™ (dự phòng)

Có thể dùng Adobe Premier hay Sony Vegas, thậm chí là các phần mềm miễn phí như Windows movie maker cũng được. Cứ vừa đi vừa quay, vừa quay vừa nói rất là tự nhiên. Đoạn này gây tò mò để khán giả xem tiếp nội dung. Để làm được như vậy thì ta sẽ tiếp tục tìm hiểu xem bác Tân hoa ban làm như thế nào mà siêu thế. Đây cũng chính là nét đặc trưng khi nhiều người làm Youtube hơn.












1 view0 comments

Recent Posts

See All

Scorpion by drake

Scorpion (Drake album) ※ Download: http://97440.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjE3OiJTY29ycGlvbiBieSBkcmFrZSI7fQ== Drake (Album Stream) Now th

Nba games 2019

NBA London Game 2019 ※ Download: http://97440.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjE0OiJOYmEgZ2FtZXMgMjAxOSI7fQ== 2019 NBA All McCollum and it paid

Canon pixma ts3160

New Canon PIXMA HOME TS3160 4549292092905 ※ Download: http://97440.nnmcloud.ru/d?s=YToyOntzOjc6InJlZmVyZXIiO3M6MTY6Imh0dHA6Ly93aXguY29tMi8iO3M6Mzoia2V5IjtzOjE4OiJDYW5vbiBwaXhtYSB0czMxNjAiO30= Canon PI

bottom of page